Nâng tầm trải nghiệm mua sắm với màn hình LCD quảng cáo cho shop giày dép

SimpleTech
Th 6 27/12/2024
Nội dung bài viết

Ngày nay, việc sử dụng màn hình LCD quảng cáo giày dép trở thành một yếu tố quan trọng giúp các cửa hàng tạo dấu ấn riêng, thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu nhanh chóng. Hãy cùng khám phá cách mà màn hình LCD quảng cáo nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trong các cửa hàng giày dép nhé!

Tầm quan trọng của màn hình LCD với cửa hàng giày dép

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt của ngành bán lẻ, việc tạo ra một trải nghiệm độc đáo và khác biệt sẽ khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu bạn lâu hơn. Màn hình LCD quảng cáo đóng vai trò là công cụ truyền thông quảng bá các sản phẩm một cách trực quan, chân thực và giúp truyền tải thông điệp thương hiệu rõ ràng nhờ các ưu điểm vượt trội về cấu hinh:

  • Hệ điều hành Android: Dễ dàng cài đặt và quản lý nội dung

  • Kích thước đa dạng: Phù hợp với mọi không gian

  • Thiết kế viền mỏng: Tạo sự tinh tế, hiện đại cho không gian

  • Phần mềm quản lý nội dung từ xa: Tiết kiệm thời gian và công sức cho người vận hành.

  •  Tiết kiệm năng lượng : Giảm chi phí vận hành quảng cáo.

Lợi ích khi sử dụng màn hình LCD quảng cáo cho shop giày dép

Hiển thị sản phẩm sống động, chân thực

Màn hình LCD có độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh và video sắc nét, màu sắc tươi sáng, tái hiện sản phẩm từ nhiều góc độ, đường nét, chất liệu và màu sắc của giày dép, giúp khách hàng dễ dàng hình dung sản phẩm. Nó làm nổi bật các sản phẩm, bộ sưu tập để thu hút khách hàng quan tâm và quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Truyền tải thông điệp marketing hiệu quả

Các thông điệp khuyến mãi, giảm giá được giới thiệu  thông qua màn hình LCD bằng hình ảnh, video quảng cáo ngắn gọn thay vì poster tĩnh giúp mang lại hiệu quả truyền thông hơn. Shop giày dép có thể quảng cáo cam kết chất lượng, phong cách thời trang, hoặc câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm để khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm của thương hiệu để trải nghiệm.   

màn hình LCD quảng cáo shop giày dép

 

Linh hoạt trong việc thay đổi nội dung

Khác với bảng hiệu in ấn cố định, nội dung trên màn hình LCD có thể được cập nhật liên tục chỉ trong vài giây. Đây là một ưu điểm cực kỳ nổi bật của màn hình quảng cáo bởi cửa hàng có thể cần thay đổi chương trình khuyến mãi theo mùa, sản phẩm mới hoặc giảm giá trong ngày, ưu đãi khung giờ vàng, nó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn hay làm lại bảng hiệu.

Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng

So với hàng chục quảng cáo tĩnh xung quanh, màn hình quảng cáo tại showroom phát hình ảnh, video quảng cáo động sẽ dễ dàng lôi kéo ánh nhìn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này giúp thương hiệu nổi bật giữa đám đông, đặc biệt là tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng.  

Nâng cao nhận diện thương hiệu

Màn hình LCD  giúp đồng bộ hình ảnh thương hiệu bằng cách hiển thị logo, slogan, hoặc câu chuyện thương hiệu. Đây là cách giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu shop giày dép một cách dễ dàng hơn.

Kích thích mua sắm, tăng doanh thu

Hình ảnh hoặc video quảng cáo các sản phẩm nổi bật, chương trình giảm giá hấp dẫn sẽ thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định nhanh hơn. Ngoài ra, các cửa hàng còn có thể hiển thị các sản phẩm liên quan, phụ kiện hoặc combo giày dép đề xuất khách hàng mua thêm sản phẩm khác.

màn hình LCD quảng cáo shop giày dép

 

Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ

Một cửa hàng được trang bị màn hình LCD luôn trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn so với các cửa hàng truyền thống. Các khách hàng ngày nay cũng ưa chuộng xu hướng công nghệ hơn, do vậy việc tạo nên sự khác biệt sẽ là yếu tố thu hút khách hàng, tạo độ cạnh tranh hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực. 

màn hình LCD quảng cáo shop giày dép

 

Tối ưu chi phí quảng cáo

Nhờ việc tiết kiệm các chi phí in ấn tờ rơi, poster hoặc bảng hiệu, màn hình LCD giúp các shop giày dép tiết kiệm chi phí dài hạn nhờ cập nhật nội dung dễ dàng, hoạt động bền bỉ và mang lại hiệu quả quảng cáo cao. 

Các loại màn hình LCD phù hợp cho cửa hàng giày dép

Màn hình LCD chân đứng

Màn hình LCD có thiết kế đứng, có chân đế, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, thích hợp đặt  ở lối ra vào hoặc khu vực trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng tham khảo các sản phẩm bán chạy, nổi bật hay các combo chương trình khuyến mãi của cửa hàng, nhờ đó mà khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm.

màn hình LCD quảng cáo shop giày dép

 

Màn hình LCD treo tường

Màn hình LCD treo tường được lắp đặt cố định, tiết kiệm không gian phù hợp với các cửa hàng diện tích nhỏ, đặt ở quầy thu ngân hoặc khu vực ngồi chờ để hiển thị các quảng cáo sản phẩm, chương trình ưu đãi.

màn hình LCD quảng cáo shop giày dép

 

Màn hình LCD chân quỳ

Màn hình LCD chân quỳ hay còn gọi là kiosk quảng cáo với thiết kế chân đế thấp chữ Z chắc chắn, thường đặt ở ngang tầm mắt người xem. Màn hình quảng cáo này nên lắp đặt ở lối đi giữa các kệ giày hoặc gần khu vực thử giày để tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng màn hình LCD trong showroom giày dép

Vị trí lắp đặt

Đặt màn hình LCD tại vị trí phù hợp có thể giúp thu hút khách hàng chú ý đến nội dung trên màn hình, nâng cao hiệu quả quảng cáo. Vì vậy nên chọn các vị trí chiến lược để có thể tạo cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn, từ đó truyền tải thông điệp đến khách hàng hiệu quả. Một số vị trí có thể lắp đặt màn hình quảng cáo tại showroom trong shop giày dép là lối ra vào, trước cửa hàng, quầy thu ngân, khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực thử giày.

Kích thước màn hình

Chọn kích thước màn hình nền phù hợp với không gian cửa hàng.Một màn hình quảng cáo cân đối sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đọc, đồng thời tránh tận dụng không gian cửa hàng không hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo. Cửa hàng nhỏ nên sử dụng màn hình 32 inch, 43 inch, còn các cửa hàng lớn có thể sử dụng màn hình từ 49 inch, 55 inch trở lên.

Độ sáng và độ phân giải

Khi lựa chọn màn hình LCD nên cân nhắc môi trường và độ sáng nơi lắp đặt của cửa hàng có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời không, có ánh sáng đèn chiếu vào không, để chọn màn hình có độ sáng phù hợp. Điều này giúp màn hình có thể hiển thị thông tin rõ ràng, tạo cảm giác hài hòa, sang trọng. Hơn nữa, nên chọn màn hình có độ phân giải Full HD hoặc 4K để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét.

Nội dung quảng cáo

Nội dung quảng cáo nên ngắn gọn, dễ hiểu, kết hợp giữa hình ảnh và video để tăng sự hấp dẫn cho người xem. Hãy cố gắng cập nhật nội dung thường xuyên để tạo sự mới mẻ và thu hút khách hàng quay lại.

Sử dụng màn hình LCD quảng cáo giày dép là bước đi chiến lược giúp các shop giày dép giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm,và thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng. Với nhiều lợi ích vượt trội,  màn hình LCD chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cửa hàng thành công trong lĩnh vực này.

Nội dung bài viết