Lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

SimpleTech
Th 6 27/12/2024
Nội dung bài viết

Màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm được lắp đặt ở hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm ngày nay đem lại trải nghiệm mua sắm hiện đại, tăng độ hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, màn hình này còn là công cụ truyền thông đem lại nhiều lợi ích cho các cửa hàng này. Sau đây hãy cùng Simpletech tìm hiểu về màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm và lý do vì sao nên chọn nhé!

Giới thiệu màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

Màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm cho phép hiển thị các sản phẩm, công dụng, chương trình khuyến mãi một các sinh động, trực quan giúp thu hút sự chú ý của khách hàng khi bước vào cửa hàng. Hơn nữa nhờ màn hình này mà khách hàng dễ dàng mua sắm và có trải nghiệm hài lòng tại cửa hàng. 

Ngoài việc quảng bá, màn hình quảng cáo còn giúp tạo không gian thẩm mỹ, chuyên nghiệp và hiện đại, điều này không chỉ khiến khách hàng tin cậy mà còn tăng giá trị của thương hiệu trong mắt của khách hàng. 

Tại sao cửa hàng mỹ phẩm cần sử dụng màn hình quảng cáo?

Các màn hình quảng cáo là công cụ hiệu quả để các cửa hàng mỹ phẩm giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng hiệu quả nhất. So với các poster hay hình ảnh tĩnh, màn hình quảng cáo cho phép hiển thị đa phương tiện hình ảnh, video chân thực, nó rõ ràng có hiệu ứng hiển thị sinh động, sáng tạo và thu hút khách hàng hơn. Khách hàng đi ngang cửa hàng có thể bị lôi kéo sự tò mò muốn trải nghiệm thử sản phẩm hoặc bị hấp dẫn bị các chương trình khuyến mãi mà cửa hàng triển khai. 

Ngoài ra, ngày nay khách hàng ngày càng chú trọng đến trải nghiệm mua sắm, do đó việc sử dụng màn hình quảng cáo sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ, dễ dàng gây thiện cảm với và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn tại cửa hàng. Hơn nữa, đây cũng được xem là một cách tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn các phương pháp truyền thống khi cần triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo cho cửa hàng mỹ phẩm

Hiển thị hình ảnh chất lượng cao

Màn hình quảng cáo trang bị công nghệ màn hình hiện đại, phổ biến nhất là LCD hoặc LED, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, tươi sáng như thật. Một quảng cáo hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt khiến sản phẩm trở nên đáng tin cậy, làm khách hàng cảm thấy an tâm khi chọn lựa sản phẩm để sử dụng.

Khả năng trình chiếu nội dung đa phương tiện

Ưu điểm dễ thấy nhất là màn hình quảng cáo có thể trình chiếu video, hình ảnh, và các nội dung đồ họa sinh động, giúp quảng cáo trở nên lôi cuốn và dễ dàng thuyết phục khách hàng trong quá trình mua sắm hơn. Khả năng hoạt động liên tục, trình chiếu thay đổi liên tục không gây cảm giác nhàm chán khi xem như các poster, banner giấy, chính đặc điểm này cũng ghi điểm trong mắt khách hàng.

màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

 

Dễ dàng cập nhật nội dung

Một ưu điểm được xem là có thể khiến màn hình quảng cáo là công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả về chi phí nhất vì khả năng tái sử dụng. Chỉ cần vài thao tác, bạn có thể thay đổi được nội dung quảng cáo theo thời gian thực, phù hợp với việc triển khai các chiến dịch khác nhau mà không cần phải tốn thêm chi phí in ấn.

Thiết kế hiện đại, linh hoạt

Các màn hình hiện nay đa số đều có thiết kế mỏng, nhẹ dễ dàng lắp đặt tại nhiều khu vực của cửa hàng như quầy thanh toán, cửa ra vào, hoặc trên kệ trưng bày sản phẩm, góp phần tạo không gian mua sắm sang trọng, hiện đại.

màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

 

Lợi ích khi ứng dụng màn hình quảng cáo cho cửa hàng mỹ phẩm

Tăng cường trải nghiệm khách hàng

Thay vì chỉ nhìn thấy các sản phẩm trên kệ, hay các poster, bảng giá hay tờ rơi, việc tham khảo các video sản phẩm trên màn hình một cách trực quan có thể kích thích khách hàng mua sắm hơn, đặc biệt là các đánh giá người dùng, hay các ưu đãi hiện áp dụng. Do vậy nhờ hình ảnh hấp dẫn trên màn hình mà có thể giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hứng thú và thoải mái hơn.

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn

Nhờ khả năng hiển thị hình ảnh, video, chi tiết sản phẩm sống động và bắt mắt của màn hình quảng cáo, cửa hàng có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm mới, combo ưu đãi, chương trình khuyến mãi, giảm giá để thôi thúc nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nội dung quảng cáo độc đáo, sáng tạo hay đẹp mắt cũng gây ấn tượng và tạo dấu ấn trong khách hàng về thương hiệu. 

màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

 

Tăng khả năng bán hàng, tăng doanh thu

Khi sản phẩm hiển thị sinh động với giá ưu đãi, hay công dụng giải quyết được mong muốn của khách hàng có thể thuyết phục được khách hàng mua hàng cao hơn. Ngoài ra, việc gợi ý các sản phẩm đánh vào tâm lý hay nỗi đau của khách hàng cũng làm khách hàng dễ ra quyết định mua hơn, góp phần tăng doanh thu cho cửa hàng. 

Giảm thiểu chi phí quảng cáo

Thay vì liên tục in ấn các banner, poster mới khi có đợt khuyến mãi khác, nội dung quảng cáo hoàn toàn có thể cập nhật tự động từ xa với màn hình quảng cáo có phần mềm quản lý nội dung. Do vậy mà cửa hàng có thể tiết kiệm được khoảng chi phí này mà hiệu quả quảng cáo còn cao hơn..

Phục vụ nhanh chóng không cần nhân viên

Trong một số thời điểm diễn ra chương trình khuyến mãi, hay các dịp lễ cuối tuần số lượng khách tăng nhanh, đây là thời điểm mà màn hình quảng cáo có công dụng giới thiệu thông tin sản phẩm hay hướng dẫn về công dụng của sản phẩm mà không cần đến nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể chủ động tiếp cận thông tin, hay bị gián đoạn quá trình mua sắm. Do đó, màn hình quảng cáo giúp cửa hàng tối ưu nguồn lực mà vẫn duy trì chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Tạo môi trường mua sắm hiện đại

Màn hình quảng cáo giúp không gian mua sắm hiện đại, phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ như hiện nay, đặc biệt dễ dàng thu hút các đối tượng khách hàng trẻ tuổi vì trải nghiệm mua sắm sáng tạo, độc đáo, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. 

Các loại màn hình quảng cáo phù hợp cửa hàng mỹ phẩm

  • Màn hình LCD treo tường: Màn hình LCD treo tường cho shop mỹ phẩm Phù hợp để lắp đặt tại quầy thanh toán hoặc khu vực trưng bày sản phẩm mà không chiếm nhiều diện tích.

  • Màn hình LCD chân đứng: Thích hợp đặt tại cửa ra vào hoặc khu vực trung tâm và có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác.

  • Màn hình cảm ứng: Sử dụng để tạo khảo sát, nhận đánh giá của người dùng, xem thông tin sản phẩm.

màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm

SimpleTech - Nhà cung cấp màn hình quảng cáo chất lượng, uy tín, bảo hành lâu dài

SimpleTech là đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo đáng tin cậy để hợp tác trong dự án triển khai màn hình quảng cáo hiện đại,uy tín,  chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cửa hàng mỹ phẩm.

SimpleTech luôn đồng hành cùng khách hàng để tìm ra giải pháp thành công cho cửa hàng, tư vấn miễn phí thiết kế giải pháp, lắp đặt nhanh chóng, bảo hành 12 tháng tận nơi, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật để không gián đoạn hoạt động. Đồng thời, Simpletech cam kết giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ hỗ trợ sau mua chu đáo, khiến khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo hư hỏng. 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt hay thuê màn hình quảng cáo vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 056 22222 02 để được tư vấn và nhận được ưu đãi.

Nội dung bài viết