Nên sử dụng loại màn hình quảng cáo nào tại trung tâm thương mại?

SimpleTech
Th 5 28/11/2024
Nội dung bài viết

Trung tâm thương mại là nơi tập trung đông đảo người tiêu dùng, việc sử dụng màn hình quảng cáo tại đây giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày, nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Đây là hình thức quảng cáo hiện đại, tiết kiệm nhiều chi phí hơn nhiều so với các hình thức truyền thống, nên chúng ngày càng trở nên phổ biến tại các trung tâm thương mại ngày nay. Tuy nhiên, nên sử dụng loại màn hình quảng cáo tại các trung tâm thương mại này để tối đa hiệu quả quảng cáo, cùng SimpleTech tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé! 

Ưu điểm của việc sử dụng màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo tại các trung tâm thương mại mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và các nhà quảng cáo. Một số lợi ích chính có thể kể đến:

  • Tăng cường hiệu quả truyền thông: Màn hình quảng cáo giúp các doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông điệp đến với khách hàng trong các chiến dịch truyền thông. Cùng khả năng hiển thị rõ ràng, thân thiện, giúp thu hút đông đảo người tiêu dùng qua lại hằng ngày trong các trung tâm thương mại.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Trung tâm thương mại tập trung lượng lớn người tiêu dùng đến mua sắm và giải trí hằng ngày, những biển quảng cáo lắp đặt tại đây dễ dàng tiếp cận đến khách hàng ở nhiều phân khúc, độ tuổi, thu nhập hay sở thích. Việc bắt gặp màn hình quảng cáo  hiển thị logo, slogan, video hoặc thông điệp quảng cáo của thương hiệu tại trung tâm thương mại nhiều lần cũng khiến khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu bạn lâu hơn. Điều này thích hợp cho việc quảng bá thương hiệu hay ra mắt sản phẩm, chương trình mới. 

màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo dài hạn: So sánh các hình thức quảng cáo truyền thống trước đây như biển bảng hay tờ rơi, màn hình quảng cáo có thể tiết kiệm chi phí hơn trong dài hạn nhờ vào khả năng dễ dàng thay đổi nội dung mà không cần thay mới nhờ vào khả năng tùy chỉnh và cập nhật nội dung linh hoạt. Điều này sẽ giúp quảng cáo của thương hiệu được cập nhật nhanh chóng, bắt kịp được nhu cầu thị trường.
  • Tăng doanh thu bán hàng: Việc sử dụng màn hình quảng cáo ở các trung tâm thương mại cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Đa số các khách hàng đến trung tâm thương mại để ăn uống, mua sắm và sử dụng dịch vụ, vì thế qua việc quan sát nội dung quảng cáo hay bắt gặp nhiều lần sẽ làm khách hàng bị thu hút và tìm mua sản phẩm tại cửa hàng trong trung tâm thương mại, dẫn đến doanh thu bán hàng cũng tăng đáng kể.
  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng: Các trung tâm thương mại thường thu hút một lượng khách hàng rất lớn và đa dạng. Đặc biệt là các trung tâm thương mại lớn, thường có vị trí đắc địa, nơi đông đúc khách hàng có thể có những trải nghiệm mua sắm và vui chơi liên tục trong cả ngày. Màn hình quảng cáo ở những vị trí chiến lược trong khu vực này giúp tiếp cận hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày. Điều này sẽ giúp đem thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình.

Các loại màn hình quảng cáo phổ biến tại trung tâm thương mại

Màn hinh quảng cáo tại trung tâm thương mại có rất nhiều loại, mỗi loại có ưu điểm và ứng dụng riêng. Tùy vào mục đích quảng cáo của chiến dịch hay không gian mà các nhà quảng cáo chọn ra loại màn hình quảng cáo phù hợp. 

Màn hình LED

Có thể dễ dàng nhìn thấy các màn hình LED là được sử dụng phổ biến cho các chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại. Với độ sáng cao, công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý ngay cả trong những khu vực có ánh sáng mạnh. Chính vì vậy, màn hình LED là lựa chọn phù hợp cho việc quảng cáo ngoài trời, các khu vực nhiều ánh sáng hay quảng cáo các chiến dịch quy mô lớn. 

màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

Với khả năng hiển thị hình ảnh động và video sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng từ xa, nên màn hình LED thường được lắp đặt tại các khu vực trung tâm, mặt tiền hay sảnh ra vào của trung tâm thương mại hoặc sân khấu, sự kiện lớn diễn ra tại đây.

Màn hình LCD

Màn hình LCD lại phù hợp với không gian trong nhà vì có khả năng mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng.Với khả năng điều chỉnh độ sáng và độ tương phản, đây là loại màn hình thích hợp để quảng cáo các thông tin chi tiết, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ,nội dung quảng cáo ngắn hoặc thông báo khuyến mãi.. Màn hình LCD còn có ưu điểm giá thành rẻ hơn màn hình LCD nên được rất nhiều cửa hàng, nhà quảng cáo ưa chuộng sử dụng tại các trung tâm thương mại.

màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

Với thiết kế nhỏ gọn cùng đa dạng kiểu dáng dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian kể cả không gian nhỏ hẹp. Tùy vào từng khu vực mà có các loại màn hình thích hợp như màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo chân quỳ có thể lắp đặt tại các cửa hàng, gian hàng, khu vực thang cuốn hay màn hình quảng cáo frame tại khu vực thang máy để dễ dàng tiếp cận đến khách hàng.

Màn hình tương tác

 Màn hình tương tác cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với nội dung quảng cáo thông qua màn hình cảm ứng như tìm kiếm thông tin sản phẩm, tham gia các hoạt động khuyến mãi, chơi game nhận thưởng, thực hiện khảo sát. Đây là một phương thức quảng cáo rất hiệu quả thu hút sự chú ý của người tiêu dùng giúp họ có trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ ngay tại chỗ. 

Màn hình tương tác thường được lắp đặt tại các khu vực chỉ dẫn, quầy dịch vụ khách hàng, các cửa hàng hoặc khu vực có nhu cầu giải trí tương tác.

Nên chọn màn hình quảng cáo nào tại trung tâm thương mại?

Khi lựa chọn màn hình quảng cáo cho trung tâm thương mại, các doanh nghiệp cần cân nhắc một số yếu tố quan trọng để đảm bảo đạt hiệu quả quảng cáo cao mà tiết kiệm chi phí quảng cáo nhất. Vì khi chọn màn hình quảng cáo không phù hợp sẽ dẫn đến việc lãng phí chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Vị trí lắp đặt

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua là vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo vì nó phải thu hút sự chú ý của khách hàng.Việc lựa chọn vị trí đúng đắn sẽ giúp quảng cáo được tiếp cận với nhiều người nhất và mang hiệu quả cao. Chính vì vậy, màn hình cần được đặt ở các khu vực có lưu lượng người qua lại cao và thường xuyên trong ngày.

  • Sảnh chính, khu vực trung tâm, cửa ra vào: Màn hình LED kích thước lớn là lựa chọn phù hợp cho những khu vực này vì màn hình LED có độ sáng cao sẽ giúp thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

  • Thang máy hoặc thang cuốn: Màn hình LCD chân đứng, treo tường hay frame sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khu vực thang máy, thang cuốn. Các màn hình này cung cấp hình ảnh sắc nét, hiển thị chi tiết rõ ràng và dễ dàng lắp đặt trong không gian nhỏ.

màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

 

  • Gian hàng, khu vực ăn uống hoặc khu vui chơi giải trí: Màn hình tương tác hoặc màn hình chân đứng là lựa chọn phù hợp cho các gian hàng, giúp khách hàng có thể tương tác trực tiếp với thông tin sản phẩm, nhận khuyến mãi hoặc tham gia trò chơi, khảo sát

Mục tiêu quảng cáo

Trước khi chọn màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Nếu mục tiêu là xây dựng thương hiệu, màn hình quảng cáo LED kích thước lớn với hình ảnh bắt mắt và nội dung động sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì khả năng thu hút và tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Còn nếu mục tiêu là quảng bá các sản phẩm,dịch vụ cụ thể thì màn hình quảng cáo LCD hay màn hình quảng cáo tương tác sẽ là lựa chọn phù hợp.

màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

Ngân sách

Ngân sách là yếu tố quan trọng quyết định loại màn hình nào sẽ được chọn. Các doanh nghiệp cần đánh giá kỹ lưỡng chi phí đầu tư ban đầu và lợi ích lâu dài khi sử dụng màn hình quảng cáo trong chiến dịch quảng cáo của mình. Với khả năng hoạt động bền bỉ, cùng việc thay đổi nội dung linh hoạt thì đây được xem là một giải pháp đáng đầu tư. Nhưng tùy vào mức ngân sách, doanh nghiệp có thể chọn màn hình LED với chi phí đầu tư cao hơn, nhưng hiệu quả truyền thông mạnh mẽ hoặc màn hình LCD và màn hình tương tác có mức giá hợp lý hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả quảng cáo tại các khu vực nhỏ hẹp không yêu cầu kích thước lớn hay về độ sáng.  

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại uy tín

SimpleTech là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt màn hình quảng cáo tại các trung tâm thương mại. Với các sản phẩm màn hình chất lượng cao như màn hình LED, LCD, và màn hình tương tác, SimpleTech cam kết mang đến giải pháp quảng cáo hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Các dịch vụ của SimpleTech đều được thiết kế linh hoạt, phù hợp với ngân sách và mục tiêu riêng của từng khách hàng.

Mọi thắc mắc về màn hình quảng cáo, hãy liên hệ Simpletech qua hotline 056 22222 02 hoặc qua website: simpletech.vn nhé!

Nội dung bài viết