Ứng dụng màn hình hiển thị quảng cáo cho các tập đoàn bất động sản

SimpleTech
Th 6 27/12/2024
Nội dung bài viết

Để kinh doanh hiệu quả trong thị trường bất động sản, các tập đoàn bất động sản phải tìm cách nâng cao giá trị thương hiệu và cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu này chính là sử dụng màn hình hiển thị quảng cáo để quảng bá các dự án nổi bật, về sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu đến khách hàng.Hãy cùng Simpletech tìm hiểu về ứng dụng màn hình hiển thị quảng cáo cho các tập đoàn bất động sản nhé!

Màn hình hiển thị quảng cáo là gì?

Màn hình hiển thị quảng cáo (hay poster điện tử) là các loại màn hình điện tử , được thiết kế đặc biệt để hiển thị thông tin quảng cáo, nội dung truyền thông mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Những màn hình này thường có sử dụng hệ điều hành Android/ Windows, dễ sử dụng và có khả năng cập nhật nội dung bằng USB hoặc phần mềm quản lý từ xa nhanh chóng, cho phép hiển thị nội dung đa dạng như hình ảnh, video, văn bản, hoặc chương trình trực tiếp.

Màn hình hiển thị quảng cáo có thể đa dạng kích thước, và có thể được lắp đặt ở nhiều nơi như sân bay, trung tâm thương mại, tòa nhà, chung cư, cửa hàng,.... và nhiều vị trí khác nhau như cửa ra vào, sảnh chờ, thang máy, lối đi, quầy lễ tân,... để truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, sinh động và có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

màn hình hiển thị quảng cáo tập đoàn bất động sản

 

Tại sao các tập đoàn bất động sản lựa chọn màn hình hiển thị quảng cáo?

Bạn có đồng ý rằng, khi bạn quyết định mua nhà cửa, đất đai, chung cư bạn phải tìm kiếm đến những môi giới hay tập đoàn bất động sản uy tín để hợp tác. Bạn phải tin tưởng những tập đoàn bất sản nổi tiếng, đáng tin cậy để chi một số tiền lớn ra. Do vậy, các tập đoàn bất động sản cần phải tạo dựng niềm tin và sự chuyên nghiệp với khách hàng, đồng thời phải truyền tải thông tin về các dự án mới, các dịch vụ tiện ích, và các chương trình khuyến mãi một cách hiệu quả cho khách hàng lựa chọn. Màn hình hiển thị quảng cáo là một công cụ tuyệt vời để giúp các tập đoàn làm được điều đó. Sau đây là những lý do tại sao các tập đoàn bất động sản nên lựa chọn màn hình:

Tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

Dĩ nhiên rằng, trải nghiệm khách hàng tốt sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và ảnh hưởng đến quyết định chọn hợp tác của khách hàng. Do vậy, tại sao không sử dụng màn hình hiển thị quảng cáo để hiển thị rõ ràng, sinh động các nội dung thông tin về các dự án bất động sản, hình ảnh minh họa chân thực để giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và đầy đủ hơn thay vì dùng các poster, biển bảng truyền thống tĩnh.

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin quan trọng một cách nhanh chóng, đồng thời cảm nhận được sự chuyên nghiệp và hiện đại của công ty, độ tin cậy sẽ tăng theo.

Tiết kiệm khoản lớn chi phí đầu tư

Mặc dù chi phí mua màn hình hiển thị quảng cáo chắc chắn cao hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống, nhưng về lâu dài, đây lại là một khoản đầu tư rất hiệu quả. Một khi đã lắp đặt, màn hình có thể sử dụng lâu dài, bạn chỉ cần thay đổi nội dung trên màn hình mà không cần phải in ấn lại các tài liệu quảng cáo hoặc thay thế các biển hiệu trước đây. Điều này giúp tiết kiệm chi phí in ấn, vận chuyển, và bảo trì.

Hơn nữa, màn hình hiển thị quảng cáo có thể hoạt động 24/7, mang lại khả năng quảng bá liên tục và không bị giới hạn về thời gian giúp giảm thiểu chi phí so với việc thuê nhân viên hoặc chi trả cho các dịch vụ quảng cáo truyền thống.

màn hình hiển thị quảng cáo tập đoàn bất động sản

Mang lại hiệu quả truyền thông cao

So sánh về độ thu hút của một màn hình quảng cáo và một poster, tờ rơi in bằng giấy, bạn sẽ thấy được bên nào có hiệu quả truyền thông tốt hơn nhờ vào độ sắc nét, khả năng thu hút, gây ấn tượng với khách hàng dễ dàng. 

Một số màn hình quảng cáo được tích hợp cảm ứng còn làm tăng mức độ gắn kết của khách hàng với thương hiệu lên nhiều lần nhờ việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn khi họ được tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản hoặc xem các video quảng bá ngay lập tức. Điều này làm tăng khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự.

Quản lý nội dung linh hoạt, dễ dàng

Các tập đoàn bất động sản có thể thay đổi nội dung quảng cáo trên màn hình bất cứ lúc nào mà không cần phải thay thế hoặc chỉnh sửa các biển hiệu truyền thống. Các phần mềm quản lý nội dung cho phép người dùng chỉnh sửa, cập nhật và lên lịch hiển thị nội dung từ xa, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Tăng tính chuyên nghiệp cho tập đoàn

Một khách hàng bước vào văn phòng giao dịch tư vấn, được tham quan, nhìn thấy các hình ảnh, video của các dự án bất động sản, sẽ khiến họ cảm thấy doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp, hiện đại, nó thể hiện rằng tập đoàn bất động sản luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng.

Việc tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp thông qua các màn hình này sẽ góp phần không nhỏ vào việc xây dựng niềm tin và uy tín của thương hiệu, đồng thời giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

màn hình hiển thị quảng cáo tập đoàn bất động sản

 

Ứng dụng màn hình hiển thị quảng cáo tại tập đoàn bất động sản

Sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu của màn hình hiển thị quảng cáo tại các tập đoàn bất động sản.

Giới thiệu dự án mới

Dĩ nhiên muốn bán được thì doanh nghiệp phải giới thiệu sản phẩm của mình. Do vậy, màn hình hiển thị quảng cáo là công cụ lý tưởng để giới thiệu các dự án bất động sản mới bằng các video quảng cáo, hình ảnh mô phỏng 3D của dự án, hoặc các bài thuyết trình về các tiện ích và không gian sống có thể được chiếu trực tiếp trên màn hình, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn về dự án. 

màn hình hiển thị quảng cáo tập đoàn bất động sản

 

Cập nhật các tin tức sự kiện

Các sự kiện quan trọng như lễ mở bán, triển lãm dự án, hoặc các chương trình hội thảo có thể được quảng bá trực tiếp qua màn hình. Bằng cách này, các tập đoàn bất động sản có thể truyền tải thông tin về các sự kiện tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng tham gia.

Giới thiệu các chương trình khuyến mãi

Các tập đoàn bất động sản cũng hoàn toàn có thể giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt hoặc các gói bán hàng hấp dẫn để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy quyết định mua hàng của họ.

Lựa chọn màn hình hiển thị quảng cáo phù hợp cho các tập đoàn bất động sản

Khi lựa chọn màn hình hiển thị quảng cáo cho các tập đoàn bất động sản, các yếu tố như kích thước, độ phân giải, độ bền, tính năng cảm ứng và khả năng tích hợp phần mềm quản lý từ xa, chọn đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê màn hình quảng cáo uy tín nên được xem xét kỹ lưỡng để phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách đầu tư.

Qua bài viết trên, chắc chắn các bạn cũng đã hiểu vì sao màn hình hiển thị quảng cáo lại là công cụ quan trọng đối với các tập đoàn bất động sản trong chiến lược quảng cáo. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để đọc bài viết trên! 

Nội dung bài viết