Để đảm bảo quyền lợi của cả khách hàng và công ty, Simpletech.vn thực hiện chính sách kiểm hàng như sau:
Khách hàng nên kiểm tra toàn bộ kiện hàng ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng hoặc đại diện vận chuyển. Đối chiếu số lượng và loại hàng hóa thực tế với hóa đơn hoặc chứng từ kèm theo đơn hàng.
Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo không có dấu hiệu hư hỏng, hay không đúng sản phẩm , quý khách có quyền trả hàng.
Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào như hàng hóa không đúng, khách hàng cần thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
Gọi điện hoặc gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng Email: infor@simpletech.vn hay hotline 0562222202 của Simpletech.vn với thông tin chi tiết về vấn đề gặp phải. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng các bước tiếp theo để đổi trả hàng hóa, bao gồm địa điểm gửi hàng, phương thức gửi, và các yêu cầu về đóng gói.
- Phí hoàn trả
Đổi hàng miễn phí
- Điều kiện đổi trả:
- Nguyên tắc đổi trả
- Đối với trường hợp Quý khách nhận được hàng qua đường bưu điện hoặc dịch vụ vận chuyển, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên trạng lúc nhận và gửi lại qua đường bưu điện hoặc dịch vụ vận chuyển về địa chỉ Simpletech.vn. Sau khi nhận được sản - phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thỏa thuận điều kiện đổi hàng và tiến hành bảo hành, đổi trả, gửi lại sản phẩm đổi cho Quý khách.
– Sau khi Simpletech và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Văn phòng Simpletech
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
SIMPLETECH.VN
TRÂN TRỌNG!